Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Ngày Nhà giáo tại Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM

0 nhận xét

Chiều 20/11, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng GD&ĐT Phạm Vũ Luận đến chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy giáo, cô giáo Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh nói riêng, các thầy cô giáo đã và đang cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp trồng người trên cả nước nói chung.

MG 9618 Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Ngày Nhà giáo tại Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng các thầy cô giáo ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phó Thủ tướng bày tỏ tin tưởng đội ngũ giảng viên của Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh tiếp tục có nhiều sáng kiến trong giảng dạy, đồng thời đổi mới toàn diện công tác giảng dạy của nhà trường.

Phó Thủ tướng nói đất nước đang rất cần những con người có trí tuệ, có kỹ năng làm việc tiên tiến, vì vậy sinh viên nhà trường góp phần quan trọng để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

MG 9642 Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Ngày Nhà giáo tại Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân mong muốn nhà trường sẽ có nhiều đóng góp trong đào tạo nguồn nhân lưcụ chất lượng cao cho đất nước.

Hiệu trưởng PGS.TS Thái Bá Cần  khẳng định tập thể cán bộ, giáo viên và sinh viên Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh sẽ xây dựng nhà trường xứng đáng là cơ sở đào tạo đầu ngành trong hệ thống sư phạm kỹ thuật Việt Nam, nhanh chóng tiếp cận và áp dụng những phương pháp và phương tiện giảng dạy mới. Qua đó, góp phần đắc lực vào việc cung cấp nguồn nhân lực có kỹ năng thực hành tốt, phù hợp với thực tế sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đất nước.

Từ Lương

(Theo Chinhphu)


(Theo website Nguyễn Thiện Nhân)

Leave a Reply