Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân khảo sát cầu Đông Xuyên, Hiệp Hòa, Bắc Giang

0 nhận xét

Ngày 9/8, tiếp xúc với cử tri huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, ĐBQH tỉnh Bắc Giang vui mừng thông báo về những nội dung quan trọng mà kỳ họp thứ nhất, QH khóa XIII đã đạt được, theo đó các chức vụ lãnh đạo cảu Quốc hội, Nhà nước, Chính phủ đã được Quốc hội bầu với số phiếu tán thành rất cao.

Trong buổi tiếp xúc với đại biểu Quốc hội báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII, cử tri Bắc Giang vui mừng với thành công của kỳ họp Quốc hội và bày tỏ tin tưởng vào các đội ngũ lãnh đạo mới của đất nước.

nguyen-thien-nhan

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân khảo sát cầu Đông Xuyên, Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cho biết, bắt đầu từ ngày 8/8, bộ máy của Chính phủ khóa XIII đã chính thức vận hành. Các Phó Thủ tướng đã nhận nhiệm vụ, các vị Bộ trưởng đã chính thức nhận bàn giao công việc và khẩn trương bắt tay thực hiện nhiệm vụ của mình.

Liên quan đến nguyện vọng của cử tri địa phương, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã thông báo việc Thủ tướng Chính phủ đã chấp nhận chủ trương sử dụng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ để xây dựng cầu Đông Xuyên nối từ huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) sang huyện Yên Phong (Bắc Ninh), dự kiến khởi công vào đầu năm 2012.

Hồng Hạnh – Từ Lương


(Theo website Nguyễn Thiện Nhân)

Leave a Reply