Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tiếp Đại sứ Sean Doyle

0 nhận xét

Chiều 21/10, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã tiếp ngài Sean Doyle, Đại sứ, Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tiếp Đại sứ, Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tiếp Đại sứ, Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao vai trò và những nỗ lực của ngài Đại sứ trong việc thúc đẩy quan hệ giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu.  Quan hệ giữa hai bên trong nhiệm kỳ của ngài Đại sứ đã phát triển mạnh mẽ, toàn diện và hiệu quả.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cũng cảm ơn những đóng góp thiết thực của ngài Đại sứ vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo tại Việt Nam.

Phó Thủ tướng hy vọng, ngài Đại sứ sẽ tiếp tục dành tình cảm tốt đẹp cho Việt Nam, bằng kinh nghiệm và uy tín của mình tiếp tục đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam và Liên minh châu Âu.

Ngài Sean Doyle trân trọng cảm ơn Nhà nước Việt Nam đã trao tặng phần thưởng cao quý Huân chương Hữu nghị, coi đây là niềm vinh dự lớn đối với sự nghiệp ngoại giao của mình. Ngài Đại sứ gửi lời cảm ơn tới các bộ, ngành và địa phương đã hỗ trợ, giúp ông hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình.

Ngài Sean Doyle đánh giá cao những kết quả hợp tác giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu thời gian qua. Đặc biệt, với dự án Hỗ trợ Thương mại Đa biên giai đoạn III do Liên minh châu Âu tài trợ, Việt Nam là quốc gia châu Á thực hiện tốt nhất. Đại sứ khẳng định Liên minh châu Âu sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Việt Nam trong giai đoạn IV.

Đại sứ Sean Doyle khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức để vun đắp cho mối quan hệ giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu đạt được những thành tựu mới.

Từ Lương

(Theo Chinhphu)


(Theo website Nguyễn Thiện Nhân)

Leave a Reply