Phó thủ tướng Nguyển Thiện Nhân dự lễ chiêu đãi Hội nghị triển khai công tác Quảng Ninh năm 2012

0 nhận xét
Tối 9-2, tại Khách sạn Sài Gòn – Hạ Long (TP Hạ Long), Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh tổ chức gặp mặt và mở tiệc chiêu đãi nhằm thể hiện lòng hiếu khách đối với đoàn đại biểu tham gia Hội nghị triển khai công tác năm 2012 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (Bộ VH, TT&DL).

Buổi tiệc chiêu đãi đã diễn ra trong không khí thân tình, cởi mở.

Dự buổi gặp mặt và tham gia tiệc chiêu đãi có các đồng chí: Nguyễn Thiện Nhân, Phó Thủ tướng Chính phủ; Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL cùng hơn 500 đại biểu dự hội nghị đến từ các địa phương trong cả nước. Về phía tỉnh Quảng Ninh, các đồng chí: Phạm Minh Chính, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đỗ Thị Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Đọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân tình, cởi mở. Đồng chí Phạm Minh Chính chúc mừng hội nghị của Bộ VH, TT&DL diễn ra tại Quảng Ninh đã thành công tốt đẹp, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn đến Chính phủ, Bộ VH, TT&DL vì đã luôn đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ kịp thời cho tỉnh nói chung và ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch nói riêng.

Tuấn Anh (Trung tâm Thông tin – Xúc tiến du lịch tỉnh)

Leave a Reply